DU HỌC PHỔ THÔNG NỘI TRÚ MỸ VỚI HỌC BỔNG $24,955

Hiệp hội những trường Nội trú (The Association of Boarding Schools – TABS) đã thống kê và chứng minh rằng 78% học sinh Nội trú tự nhận thấy các em được chuẩn bị rất tốt cho Đại học, trong khi con số này tại trường Tư Bán trú là 36% và trường Công lập là 23%.

Bên cạnh chất lượng giảng dạy, học tập của trường, chi phí học tập tại trường nội trú cũng là mối quan tâm lớn của phụ huynh và học sinh. Liệu gia đình có đủ tài chính cho con đi học nội trú hay không?

1. Giới thiệu về trường 

Cách Boston không xa, Woodstock Academy là một trường vùng New England có truyền thống lâu đời. Thành lập năm 1801, đây là trường tư thục dự bị đại học dành cho nam sinh và nữ sinh, nhận đào tạo học sinh từ lớp 9 đến 12. Đội ngũ giáo viên trường luôn nỗ lực xây dựng một môi trường giáo dục thử thách, khuyến khích tính sáng tạo và phát triển năng khiếu của từng cá nhân.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, màn hình, văn phòng và trong nhà

Cơ sở vật chất

Khuôn viên trường được chia thành 6 toà nhà chính gồm trung tâm học thuật, trung tâm tư vấn, phòng máy, phòng học, trung tâm hoạt động ngoại khoá, sảnh tưởng niệm, thư viện và trung tâm truyền thông, phòng học ngôn ngữ và nghệ thuật, giáo dục đặc biệt ACES, sân vận động cho nhiều môn thể thao.

Thể thao & nghệ thuật 

Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động thể thao thi đấu để học sinh tham gia bên cạnh việc học chính khoá, các em được rèn luyện kỹ năng đội nhóm, tự tin vào khả năng của chính mình và luôn nỗ lực để thành công.

Woodstock có chương trình đào tạo Mỹ thuật toàn diện với nhiều lớp học phù hợp sở thích của học sinh như môn làm đồ gỗ, mỗi học kỳ, học sinh phải làm một dự án bao gồm làm đàn ghi-ta, ván trượt và nhiều thứ khác

Ký túc xá và cuộc sống sinh viên

Trường có 3 khu nhà lớn là nơi sinh hoạt dành cho học sinh nội trú. Trong mỗi ký túc xá có nhiều phòng ở, phòng sinh hoạt chung dành cho học sinh, khu vực chờ, khu học tập, khu giặt ủi, và phòng ở cho nhân viên quản lý

2. Yêu cầu đầu vào

Vietlink đặc biệt gửi tới các bạn học sinh chương trình học bổng trị giá  $24,955 trường Nội trú Woodstock Academy tại bang Connecticut, Mỹ với những yêu cầu:

▪️ Nhập học lớp 9, 10 vào kỳ mùa Thu 2019

▪️ GPA 3.2

▪️ Phỏng vấn Skype với đại diện trường thành công

▪️Có chứng chỉ liên quan đến các hoạt động ngoại khóa mà học sinh đã tham gia

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

LƯU Ý: HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ 15/06/2019

Để được xét cấp lại học bổng trong năm sau, học sinh phải:

▪️Duy trì GPA 3.2 trở lên.

▪️Có hạnh kiểm tốt.

▪️ Đi học đầy đủ.

▪️Tham gia đầy đủ các hoạt động của Chương trình Nội trú.

3. Chi phí & học bổng 

Phí chương trình nội trú trước học bổng: $49,955

Phí chương trình nội trú sau học bổng: $25,000

Phí đã bao gồm:

▪️ Chương trình học thuật trong suốt năm học

▪️ Dịch vụ tư vấn chuẩn bị vào Đại học

▪️ Tất cả các tài liệu giảng dạy

▪️ Chi phí đưa/đón từ Sân bay Quốc tế Logan ở Boston, Massachusetts

▪️ Cơ sở vật chất trong khu nội trú

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, giày và ngoài trời

▪️ Tất cả các bữa ăn

▪️ Những hoạt động được tổ chức vào cuối tuần

▪️ Dịch vụ về công nghệ: cấp Ipad của trường cho học sinh sử dụng

▪️ Chương trình thể thao

▪️ Chương trình Nghệ thuật Biểu diễn và Mỹ thuật

▪️ Trung tâm STEAM

4. Những điểm mạnh của Woodstock Academy

▪️ Nằm gần nhiều trường Đại học nổi tiếng như thuộc khối Ivy League như Yale University, Harvard University, Brown University.

▪️ Trên 85% giáo viên có bằng Thạc sĩ trở lên.

▪️ Chương trình học thuật của trường được chia làm 4 cấp độ cho học sinh lựa chọn tùy thuộc vào khả năng học tập của học sinh: Chương trình Tiêu Chuẩn, Dự bị Đại Học, Chương trình Danh Dự, Chương trình Nâng Cao.

▪️ Có chương trình AP Capstone – chương trình có độ khó tương đương Tú tài quốc tế (IB) dành cho các học sinh mong muốn vào các trường Đại học thứ hạng cao.

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người trên sân khấu, đám đông, trẻ em và ngoài trời

▪️ Có chương trình Thực tập (Job Shadowing) dành cho các học sinh lớp 11, 12 với các chuyên ngành: Điều dưỡng, Y tá, IT, Dược, Nghiên cứu khoa học…

▪️ Trường có khoảng 38 môn Nâng cao (AP) và Danh dự cho học sinh lựa chọn, ngoài ra học sinh còn có thể đăng ký học các lớp lấy tín chỉ Đại học với trường University of Connecticut (xếp hạng top 63 trường Đại Học tốt nhất ở Mỹ).

▪️ Tỷ lệ được chấp nhận vào đại học: 98% (theo US News).

▪️ Danh sách những trường đại học tiêu biểu nhận học sinh: Adelphi University, American International College, Amherst College, Boston University, Boston College, Bowdoin College, Brown University, Carnegie Mellon University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, Emerson College, Emory University, Harvard University, Manhattanville College, Quinnipiac University, Tufts University, University of Connecticut, University of Vermont, University of Virginia, Villanova University, Vanderbilt University, Williams College, Yale University.

Để cập nhật các thông tin tuyển sinh tại trường,Quý phụ huynh và các em HSSV vui lòng liên hệ Vietlink Education để được cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất!

CÔNG TY DU HỌC VIETLINK EDUCATION

21 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Website: www.duhocvietlink.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/VietLinkEducation/

Điện thoại: 0236 3990088

Hotline: 0919.798.809

Email: thuongnt@vietlinkedu.vn