Tuyển cộng tác viên tư vấn du học

Công ty Vietlink Education, với đội ngũ cán bộ, chuyên gia là những người đã tham gia trong ngành giáo dục Việt Nam và thế giới trong nhiều năm, cùng với sự am hiểu sâu sắc và tâm huyết đối với sự nghiệp giáo dục Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, do đó Công ty luôn nỗ lực hết mình nhằm đem đến cho các bạn học sinh- sinh viên cơ hội tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Công ty cung cấp hiệu quả nhiều dịch vụ Visa du học cùng giải pháp tài chính hữu ích cho Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh- sinh viên để giúp các bạn đạt được tỷ lệ visa du học cao nhất.

Qua nhiều năm hoạt động, Du học Vietlink Education thực sự là là điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy cho học sinh, sinh viên có nguyên vọng du học tự túc cũng như ứng cử các chương trình học bổng các nước.

Trên chặng đường phát triển, Vietlink Education rất cần sự hợp tác với các bạn trẻ, các bạn sinh viên năng động ,nhiệt tình, thích khám phá lĩnh vực mới nhưng cực kỳ thú vị trong lĩnh vực tư vấn du học. Và có thể, bạn cũng chính là Ứng viên sáng giá cho 1 Chương trình học bổng du học nào đó trong quá trình bạn là CỘNG TÁC VIÊN tư vấn du học tại Vietlink Education.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– CTV sẽ cung cấp thông tin khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin du học các nước : Philippines, Singapore, Cananda, Mỹ, Úc, New Zealand, Thụy Sỹ, Anh Quốc, Hà Lan cho nhân viên tư vấn chính  tại Vietlink Education;

– Phối hợp với nhân viên tư vấn Công ty cập nhập các thông tin tuyển sinh, thông tin học bổng mới nhất từ các trường đối tác nước ngoài nhằm cung cấp thông tin chính xác nhất với đối tượng khách hàng tiềm năng;

– Biên tập nội dung các trường từ tài liệu Công ty cung cấp để viết bài PR , nội dung PR chủ yếu tập trung vào thế mạnh của trường, Chương trình học bổng, …để đăng facebook, zalo, instgram và các trang mạng xã hội phổ biến.

– Đề xuất xây dựng kế hoạch tuyển sinh, tổ chức hội thảo, tiếp cận khách hàng, phát triển , mở rộng mạng lưới công tác viên trong môi trường các trường Đại học, Cao Đẳng, PTTH trên phạm vi toàn quốc

– Truyền thông và mời khách hàng tham gia chương trình hội thảo do Công ty tổ chức

QUYỀN LỢI ĐẢM BẢO:

– Được hưởng lương năng suất hợp đồng khi khách hàng ký hợp đồng tư vấn du học vói công ty

– Dựa vào số lượng học sinh được giới thiệu và thời gian hợp tác, Cộng tác viên sẽ được hưởng thêm phụ cấp và lương cơ bản, tham gia các chương trình du lịch hè cùng công ty, có cơ hội du lịch nước ngoài.

– Không bị ràng buộc về thời gian làm việc và doanh số

– Được trực tiếp tham gia các buổi training từ trường, các chương trình hội thảo, diễn đàn du học do Công ty tổ chức.

– Được đào tạo kỹ năng sale, đàm phán khách hàng

– Được cung cấp và đào tạo tài liệu chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tư vấn du học

NẾU:

– Bạn thực sự đam mê công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng,

– Bạn mong muốn có được thu nhập ổn định ngay khi ngồi trên ghế nhà trường,

– Bạn muốn khám phá nền giáo dục cũng như văn hóa nước ngoài,

– Bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp với người nước ngoài, rèn luyện kỹ năng mềm để thành công sau khi tốt nghiệp

ĐỪNG BỎ LỠ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC CTV TƯ VẤN DU HỌC CÙNG VIETLINK EDUCATION!

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

– Ảnh 4×6 nền trắng

– Đơn xin việc bằng

– CMND

– Thẻ sinh viên

Chi tiết liên hệ 0919798809 ( Ms Thương) hoặc email: thuongnt@vietlinkedu.vn

17910957_896843313808192_1595432146_n