VANCOUVER COMMUNITY COLLEGE – HỌC TẬP TẠI TRUNG TÂM VỚI CHI PHÍ THẤP

1. GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường Vancouver Community College (VCC) là trường cao đẳng công lập duy nhất tọa lạc tại trung tâm thành phố Vancouver, thành phố lớn thứ 3 của Canada. 
Thành phố Vancouver được tạo hóa ưu ái khi nằm bên cạnh bờ biển Thái Bình Dương và chỉ cách vài phút để đi bộ đến những dãy núi hùng vĩ, rất lí tưởng cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Vậy nên đây chính là nơi lý tưởng cho sinh viên học tập và tích lũy những kinh nghiệm sống vô giá thông qua việc học tại 2 khu học xá riêng biệt: Broad Way Campus và Downtown Campus.

2.CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình Diploma 2 năm phổ biến

Tên khóa họcYêu cầu đầu vàoKỳ nhập họcCơ hội thực tập
Hospitality Management DiplomaIELTS 6.0 (5.5) và hoàn tất lớp 12.4 kỳ/ nămThực hành trong khuôn viên học xá hoặc ngoài học xá.
Automotive Collision and Refinishing DiplomaIELTS 5.0(4.5) và tốt nghiệp lớp 12
 
4 kỳ/ nămThực hành trong cơ sở sửa chữa của trường.
Automotive Service Technology DiplomaIELTS 6.0 (5.5) và tốt nghiệp lớp 124 kỳ/ nămThực hành trong cơ sở của trường
Electronics Repair Technology DiplomaIELTS 6.0 (5.5) và tốt nghiệp lớp 12Chỉ kỳ mùa thuThực hành trong khuôn viên học xá hoặc ngoài học xá.
Cosmetology DiplomaIELTS 5.5 (5.0) và tốt nghiệp lớp 124 kỳ/ nămThực hành trong khuôn viên học xá hoặc ngoài học xá.
Culinary Arts DiplomaIELTS 5.5 (5.0) và tốt nghiệp lớp 12Hàng tháng nhưng rất cạnh tranhThực hành trong khuôn viên học xá hoặc ngoài học xá.

Chương trình Post- Degree Diploma 2 năm

Business and Project Management PDDIELTS 6.5 (6.0) và tốt nghiệp đại họcThangs 1,5,9 hàng nămCapstone Project giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng được tuyển dụng.
Canadian Business Management PĐIELTS 6.5 (6.0) và tốt nghiệp đại họcTháng 1,5,9 hàng nămCơ hội thực tập 1 năm ngoài khuôn viên trường

3.Yêu cầu đầu vào:

Do trường không có chương trình bổ trợ tiếng Anh nên sinh viên sẽ được tham gia học tập tại một trong số các đối tác đào tạo tiếng Anh là ILAC hoặc ILSC. Vui lòng liên hệ với iae GLOBAL để biết thêm chi tiết.
Lưu ý: App fee của trường là: 145 CAD

Chương trình tiếng Anh bổ trợ

Với những sinh viên chưa đủ điểm IELTS như yêu cầu đầu vào của trường, sinh viên sẽ cần tham gia ít nhất 1 khóa học với ILAC hoặc ILSC. Vui lòng liên hệ iae GLOBAL nếu học sinh chưa đạt yêu cầu của trường.

Để cập nhật các thông tin tuyển sinh tại trường,Quý phụ huynh và các em HSSV vui lòng liên hệ Vietlink Education để được cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất!

CÔNG TY DU HỌC VIETLINK EDUCATION

23 Xuân Tâm, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3990088

Hotline: 0919.798.809

Email: thuongnt@vietlinkedu.vn