Du học Singapore – Học viện MDIS, Trường hàng đầu cho khởi đầu tươi sáng

MDIS – Trường hàng đầu cho khởi đầu tươi sáng

Trải qua 60 năm thành lập, MDIS được coi là trường phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore. Bất kỳ ai đặt chân đến MDIS đều phải ngỡ ngàng trước cơ sở vật chất hiện đại so với các trường khác. Là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận, MDIS không trả lương cho bất kỳ thành viên ban quản trị nào. Tất cả chi phí tiết kiệm được sẽ dành cho việc mở rộng và phát triển các chương trình giáo dục, trang bị cơ sở vật chất. Kinh phí cho việc thực hiện những việc này không đến từ học phí của sinh viên. Chính vì vậy, MDIS là sự lựa chọn tối ưu cho sinh viên Singapore và sinh viên quốc tế mong muốn một nền giáo dục được công nhận toàn cầu nhưng với chi phí hợp lý.

MDIS tập trung vào việc đào tạo những chương trình ứng dụng các kỹ năng, kiến thức thực tiễn giúp người học nhanh chóng tìm được việc làm cũng như dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp. Các chương trình học của MDIS cũng có thời gian và mức học phí rất hợp lý. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp lớp 10 ở Việt Nam đã có thể theo học ở trường. Các ngành học đa dạng, nhưng chương trình thế mạnh của MDIS như: Quản trị kinh doanh, kế toán tài chính, marketing, tài chính ngân hàng, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, kỹ thuật máy, thiết kế thời trang….Trung bình một học sinh tốt nghiệp lớp 10 ở Việt Nam chỉ mất khoảng 3 năm để lấy bằng cử nhân, những học sinh tốt nghiệp lớp 12 có học lức khá trở lên có thể lấy bằng đại học trong vòng 2 năm. Khóa học MBA, Thạc sĩ Marketing, Thạc sĩ tài chính ngân hàng, Thạc sĩ du lịch khách sạn… chỉ kéo dài 12 tháng.

Chương trình quản trị du lịch khách sạn cũng là một thế mạnh của trường. Trường thiết kế riêng khu quầy bar, buồng phòng tiêu chuẩn 5 sao để sinh viên kiến tập. Trường cũng dành một khu vực đẹp nhất mở nhà hàng và giao cho các bạn sinh viên tự điều hành. Kết thúc thời gian học lý thuyết, sinh viên sẽ được gửi đi thực tập hưởng lương ở những nhà hàng khách sạn 4-5*, điều đó giúp sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, vững vàng kiến thức cả lý thuyết và thực hành sau khi ra trường.

Tham khảo chương trình tại đây

mdis-1

Lịch khai giảng : Về cơ bản các khóa học tiếng Anh vẫn khai giảng vào các tháng lẻ, khóa Cao đẳng và Cử nhân khai giảng liên tục trong năm, khóa thạc sĩ khai giảng từ 2-3 kỳ trong năm.

Bên cạnh việc đầu tư về cơ sở vật chất và nội dung chương trình phục vụ tốt nhu cầu học tập, MDIS còn tập trung xây dựng khu KTX cho sinh viên ngay trong khuôn viên nhà trường, tạo thành khuôn viên khép kín để đảm bảo tính an toàn và thuận lợi nhất cho sinh viên. Ký túc xá MDIS là ký túc xá đầu tiên nhận giải “2010 Building and Construction Authority Green Mark Gold Plus Award”. Với chi phí 72 triệu đô, ký túc xá được xây với 15 tầng bao gồm 782 phòng máy lạnh, 14 phòng đặc biệt, khu vực vui chơi và nhà ăn. phục vụ chỗ ở cho 1700 sinh viên, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho phòng ở, khu vệ sinh, các khu thể dục thể thao, phòng gym, căng tin phục vụ từ sáng sớm đến 10h đêm. Phụ huynh sang thăm con em có thể đăng ký ở trong KTX. Đây là điểm khác biệt lớn giữa MDIS và các trường tư khác. KTX mang lại sự yên tâm cho phụ huynh vì các em được chăm sóc và quản lý bởi chính nhà trường.

ktx-dorm

Hàng năm, MDIS đều  cung cấp nhiều suất học bổng có giá trị cho sinh viên:

1. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc

  • Bậc Thạc sỹ: S$ 4000 (khoảng 67 triệu đồng)
  • Bậc Cử nhân: S$ 3200 (khoảng 53,5 triệu đồng)
  • Các khóa học chứng chỉ: S$ 500 (khoảng 8,5 triệu đồng)

Điều kiện nhận học bổng MDIS 

  • Vượt qua bài phỏng vấn của trường
  • GPA cấp 3, đại học từ 7.5 trở lên
  • Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội

2.Học bổng khuyến học cho sinh viên quốc tế (Không giới hạn số lượng)

  • Bậc Thạc sỹ: S$ 2.000 (khoảng 33 triệu đồng)
  • Bậc Cử nhân: S$ 1.500 (khoảng 25 triệu đồng)
  • Chứng chỉ O level: S$ 1.000 (khoảng 16,5 triệu đồng)

*** Du học Vietink Education sẽ thông báo Chương trình học bổng chính thức tại thời điểm Sinh viên nhận hồ sơ!

Mọi chi tiết về thủ tục du học và tư vấn chọn trường, Quý Phụ huynh và các em HSSV vui lòng liên hệ Du học Vietlink Education để được hỗ trợ nhanh nhất!

register

footer-pic-2