DU HỌC ANH 2020 – ĐẠI HỌC BIRMINGHAM CITY

Birmingham City University (BCU) là một trường đại học vô cùng hiện đại nằm ở thành phố Birmingham – thành phố lớn thứ 2 của Anh.

BCU có hai khu học xá chính với hơn 25.000 sinh viên, trong đó có khoảng 10% sinh viên quốc tế đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, đây là trường có số lượng sinh viên quốc tế nhiều nhất tại Birmingham và có hơn 300 khóa học cho các sinh viên lựa chọn. BCU là một trong những trường được sinh viên ưu tiên lựa chọn bởi trang thiết bị vô cùng hiện đại và học phí cố định trong suốt khóa học. 

1.TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Địa điểm tọa lạc

BCU tọa lạc tại thành phố Birmingham, thành phố lớn thứ 2 nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu, là một trong những thành phố sôi động với hàng trăm nhà hàng, khu mua sắm và giải trí, phương tiện đi lại thuận tiện, sân bay quốc tế Birmingham nối liền với các nước châu Âu và thế giới. Đặc biệt chi phí sinh hoạt tại Birmingham thấp hơn nhiều so với London 

Các cơ sở đào tạo của trường

BCU bao gồm 3 cơ sở chính với rất nhiều tòa nhà chức năng trên khắp thành phố Birmingham

  • Cơ sở City Centre
    • Nằm tại trung tâm thành phố Birmingham, City Centre bao gồm hai tòa nhà chính Millennium Point – trụ sở của Khoa Công nghệ, Kỹ thuật và Môi trường (TEE) và Khoa Sân khấu nghệ thuật
    • Parkside Building – trụ sở của Học viện Nghệ thuật và Thiết kế Birmingham (BIAD) và Khoa Truyền thông
  • Cơ sở City North
    • Là cơ sở lớn, nhộn nhịp nằm cách trung tâm thành phố 3 dặm về phía Bắc, đây là trụ sở của Trường dạy tiếng Anh, Trường Kinh doanh Birmingham City, cũng như Khoa Giáo dục, Luật và Khoa học xã hội.
  • Cơ sở City South
    • City South nằm tại Edgbaston, phía nam trung tâm thành phố, là trụ sở của Khoa Y Dược, với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại thiết kế như một bệnh viện thực.

2.CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI  ĐẠI HỌC BIRMINGHAM CITY

2.1 Chương trình của BCU International College

Sinh viên chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường đại học Birmingham City có thể theo học các chương trình của BCU International College như sau:

Chương trình BCU Foundation Program:

Chương trình này nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên cơ hội học tập tại trường đại học Birmingham City. Trong khóa học, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức nền tảng để có thể tiếp tục theo học các chương trình tại BCU 

 – Chương trình Pre-Master:

Chương trình Pre-Master sẽ cung cấp các kiến thức nền cho các bạn sinh viên muốn theo học chương trình Thạc sĩ tại BCU. Các chuyên ngành đào tạo nổi bật gồm Nghệ thuật, Kinh doanh, Luật và Truyền thông.

2.2 Chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ ở BCU

Chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ ở BCU được đánh giá rất cao, đặc biệt là các khóa học ACCA và các khóa liên quan Tài chính khác. Sinh viên có tới hơn 400 lựa chọn về khóa học với chuyên ngành đào tạo đa dạng khác nhau

Birmingham City University có bốn khoa:

– Kinh doanh, Luật và Khoa học xã hội

– Nghệ thuật, Thiết kế và Đa phương tiện

– Sức khỏe, Sư phạm và Khoa học Đời sống

– Máy tính, Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng

3. YÊU CẦU ĐẦU VÀO

  • Dự bị đại học: Học xong lớp 11 với điểm trung bình 6.5, IELTS 5.5
  • Đại học: Học xong lớp 12 với điểm trung bình 6.5, IELTS 6.0 – 6.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)
  • Dự bị thạc sỹ: tốt nghiệp đại học với điểm trung bình 6.0 trở lên, IELTS 5.5
  • Thạc sỹ: tốt nghiệp đại học cùng ngành liên quan với điểm trung bình 6.0 trở lên, IELTS 6.0 – 6.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)
  • Kỳ nhập học: kỳ tháng 2,tháng 5 (đối với khóa Đại học), tháng 6 (đối với khóa Sau Đại học), tháng 9 hàng năm

4. HỌC BỔNG

Undergraduate Scholarships: £2,000
Postgraduate Scholarships: £500 to £2,000

Để cập nhật các thông tin tuyển sinh tại trường, Quý phụ huynh và các em HSSV vui lòng liên hệ Vietlink Education để được cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất!

CÔNG TY DU HỌC VIETLINK EDUCATION

21 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3990088

Hotline: 0919.798.809

Email: thuongnt@vietlinkedu.vn