Kỳ 2: Khám phá chương trình đào tạo Hospitality tại SHRM Singapore 7/2016

Hospitality Management là ngành học đang được giới trẻ chú ý trong những năm gần đây. Cùng với sự phát triển cạnh tranh không ngừng của các quốc gia trong khu vực như Singapore, Thái Lan, nguồn nhân lực ngành này ngày một gia tăng. Cần lắm những người có kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành thực tế ngay khi vừa tốt nghiệp, vậy chìa khóa để thành công cho 1 sinh viên mới ra trường sẽ là gì?

Hiểu được yêu cầu tuyển dụng đó, SHRM Singapore từ ngày thành lập đến nay vẫn chỉ tập trung đào tạo chuyên sâu 1 ngành nghề duy nhất: Hospitality, nhằm tạo ra một lực lượng lao động có đủ kiến thức và khả năng thực hành thành thạo ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình đào tạo Hospitality tại SHRM Singapore được biết đến qua những trọng điểm sau:

  1. Giảng dạy lý thuyết kết hợp thực hành ngay tại khu học xá với đầy đủ cơ sợ vật chất từ phòng bếp nóng bếp lạnh, nhà hàng, quầy bar, quầy lễ tân, phòng mẫu khách sạn…
  2. 39 môn học ngành Hospitality với đầy đủ kiến thức từ căn bản đến quản lý, dễ dàng chuyển tiếp sang những nước khác như Anh Úc Thụy Sĩ…
  3. Sách vở tài liệu học tập được thay toàn bộ bằng chiếc iPad mini trường phát cho mỗi sinh viên, với các phần mềm chuyên dụng phục vụ việc dạy và học
  4. Sinh viên được thực tập 6 tháng có lương tại Singapore ngay khi hoàn thành khóa họcHSRM_Singapore_2_2

Lê Thị Kim Huệ, sinh viên Việt Nam đang theo học tại SHRM Singapore chia sẻ

Mình đang là sinh viên kỳ cuối khóa Advanced Diploma in Hospitality Management tại SHRM Singapore. Gần 2 năm học tại SHRM, mình cảm thấy bản thân đã lớn hơn từng ngày và việc du học không quá khó khăn nặng nề sách vở như mình tưởng. Tại đây mình được tự tay vào bếp học nấu ăn, làm bánh, được đứng sau quầy bar để học pha chế, được thử sức ở nhà hàng học cách xếp bàn ăn, phục vụ khách, điều hành nhà hàng, lấy order món, được học kỹ năng lễ tân, phục vụ buồng phòng, và quan trọng nhất là các môn học quản lí tổ chức sự kiện, marketing ngành hospitality.”

HSRM_Singapore_2_3

(Kim Huệ trong 1 tiết học thực hành điều hành nhà hàng tại SHRM Singapore)

Kim Huệ cho biết thêm: “Mình tâm đắc nhất câu nói của thầy giáo, để trở thành một nhà quản lí giỏi, bạn phải hiểu và biết làm đúng những việc của nhân viên cấp dưới. Đó là lí do vì sao tại SHRM mình phải học tất cả các kỹ năng từ thấp đến cao của tất cả các mảng nhỏ trong ngành này. Mình cảm thấy chương trình học rất bổ ích, mình có cơ hội tiếp xúc toàn bộ lĩnh vực trong ngành Hospitality, giúp mình dễ dàng định hướng nghề nghiệp sau này”

HSRM_Singapore_2_4

(Kim Huệ-đứng giữa, cùng bạn bè Việt Nam trong đề án tốt nghiệp tổ chức sự kiện)

Tháng 7/2016, lần đầu tiên, SHRM Singapore cấp học bổng 100% cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc, có đam mê trong lĩnh vực Hospitality, có mong muốn du học tại đảo quốc sư tử Singapore.

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự kỳ thi học bổng, SHRM Hospitality Leader (Vietnamese) Scholarship 2016

Đối tượng: học sinh Viêt Nam sinh năm 1998 hoặc 1997, đã hoàn thành chương trình lớp 12 với tổng điểm năm 12 trên 8.0 và không môn nào dưới 7.0.

Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển: đến hết ngày 17/5/2016

Video trường SHRM: https://www.youtube.com/watch?v=_uCZX0Ttnpc

Đăng ký ngay: https://goo.gl/forms/Sjhc792bwI

 

Liên hệ CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN DU HỌC VIETLINK EDUCATION để biết thêm chi tiết :

  • Tại Hồ Chí Minh: Lầu 4, 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận
    Tel: (08) 62 920 270 – (08) 62 920 275 – .Hotline: 0919 79 88 09 (Ms Hương)
  • Tại Đà Nẵng: 48 Bắc Đẩu, phường Thanh Bình, quận Hải Châu
    Tel: (0511) 3990088
  • Email: due.tqhung@gmail.com / huongnguyen@vietlinkedu.vn
  • Website: https://vietlinkedu.vn