DU HỌC THỤY SĨ – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 70%

Nhiều bạn học sinh Việt Nam luôn nghĩ việc xin học bổng du học Thụy Sĩ là “khắt khe nhất” và tương đối khó  do yêu cầu từ phía Lãnh sự quán Thụy Sĩ đối với điều kiện tài chính gia đình học sinh vẫn phải đảm bảo để chu cấp số tiền thích hợp cho các bạn học viên Thụy Sĩ.

Học bổng các trường Quản trị Khách sạn của Thụy Sĩ hầu như không bao giờ lên quá mức 50% và chỉ phổ biến ở mức 10-30%. Sự cân bằng này đã hoàn toàn thay đổi kể từ tháng 12/2018 khi học viện IBAS Thụy Sĩ công bố chính sách học bổng lên đến 70% cho các bạn du học sinh Thụy Sĩ qua vòng xét tuyển của trường. Chi tiết chương trình học bổng như sau:

1. Các loại học bổng của IBAS

Chương trình cấp học bổng của trường rất đa dạng, các bạn học sinh có thể sẽ nhận được học bổng từ 10 -70% tùy theo năng lực, trình độ và kết quả phỏng vấn với chuyên gia của trường. 

Đối với sinh viên nộp đơn vào chương trình đại học: Học phí 19,800 CHF / năm + Phí hồ sơ và phí đăng ký 800 CHF.

Học bổng Học phí còn lại năm 1 Duy trì năm 2 Duy trì năm 3
10% 17,820
CHF/năm
20% 15,840
CHF/năm
30% 13,860
CHF/năm
40% 11,880
CHF/năm
50% 9,900 CHF/năm
70% 7,920 CHF/năm

2. Phương thức xét duyệt học bổng IBAS partner scholarship

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bàn, văn phòng và trong nhà

Bước 1: Học viên điền thông tin cá nhân và kết quả học tập nói chung Tại Đây. 

Sau khi nhận được thông tin từ 1-3 ngày, các chuyên viên của sẽ gọi điện lại xác nhận bạn đăng ký tham gia chương trình và sắp xếp lịch phỏng vấn với đại diện tuyển sinh trường IBAS. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách giấy tờ thủ tục để gửi sang trường xét duyệt trước vòng phỏng vấn.

Bước 2: Học viên nộp các giấy tờ liên quan chứng minh kết quả học tập, học lực, khả năng tiếng anh, hoạt động ngoại khóa (nếu có) vào hòm thư: due.tqhung@gmail.com hoặc thuongnt@vietlinkedu.vn

Bước 3: Phỏng vấn học bổng trực tiếp qua Skype với chuyên gia đến từ Hội đồng xét học bổng của IBAS

Toàn bộ phần phỏng vấn của bạn sẽ tiến hành bằng tiếng anh, Bạn nên chuẩn bị thật sẵn sàng và giữ tinh thần thoải mái để buổi phỏng vấn diễn ra thành công nhất.

Nếu bạn chưa thành thạo tiếng anh hay chưa tự tin về khả năng tiếng của mình thì  có thể chọn phỏng vấn tiếng Việt với đại diện người Việt của IBAS tại Việt Nam.

Vietlink sẽ gửi bạn tham khảo câu hỏi phỏng vấn mẫu qua email sau khi đã nhận được giấy tờ bạn gửi ở bước 2.

Bước 4: Sau khi gửi file ghi âm buổi phỏng vấn và đánh giá của giám khảo về Hội đồng xét học bổng IBAS, trường sẽ gửi kết quả học bổng trong vòng 05 – 07 ngày làm việc. 

Bước 5: Nếu học sinh đồng ý với học bổng mà trường đưa ra thì công ty sẽ tiến hành làm hồ sơ giữ học bổng và thủ tục đăng ký nhập học cho học sinh trong thời gian sớm nhất.

Học bổng chỉ giữ giá trị trong tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi có kết quả chính thức, nếu bạn quyết định sau khoảng thời gian này, bạn sẽ phải đăng ký phỏng vấn lại học bổng để được xét duyệt từ đầu.

3. Đối tượng tham gia đợt xét tuyển

  • Độ tuổi: Học bổng IBAS partner scholarship chỉ dành cho các bạn học viên độ tuổi từ 17 – 21 (sinh năm 2002, 2001, 2000, 1999,1998).
  • Điểm trung bình học tập: Chương trình yêu cầu học viên phải có điểm trung bình tất cả các môn học trong 3 năm gần nhất từ 7.5 trở lên.
  • Khả năng tiếng anh: Học bổng không BẮT BUỘC bạn phải có bằng IELTS, tuy nhiên các bạn đã có IELTS và IELTS cao sẽ được ưu tiên xét học bổng với tỷ lệ % cao hơn. 
  • Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động ngoại khóa không quá quan trọng trong hồ sơ của bạn, tuy nhiên so với các ứng viên khác cùng trình độ học vấn và khả năng tiếng thì hoạt động ngoại khóa sẽ là một điểm cộng cho học viên

4. Những đặc quyền khi học tại IBAS:

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

  • Chương trình đào tạo của IBAS kết hợp giữa hệ thống giáo dục Thụy Sĩ và Anh quốc
  • Sinh viên có cơ hội được trải nghiệm nền giáo dục đa quốc gia với Học phí tốt nhất so với các trường cùng cấp độ khác tại Thụy Sĩ.
  • Campus của trường đặt ở thành phố Horgen thuộc bang Zurich là một trong những trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất và sôi động nhất ở Thụy Sĩ
  • Lớp học với sĩ số thấp tạo sự tương tác nhiều hơn giữa sinh viên và giảng viên
  • Sinh viên có lương thực tập từ 2000 CHF/ tháng. Mức lương làm thêm từ 20 – 30 CHF / giờ. Sinh viên được phép làm thêm tối đa 15h/tuần trong kỳ học chính và được phép làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ hoặc lễ tết.
  • Sinh viên được học chương trình bằng kép với các trường đại học danh tiếng ở Anh hoặc Mỹ, Malaysia.

Để cập nhật các thông tin tuyển sinh tại trường,Quý phụ huynh và các em HSSV vui lòng liên hệ Vietlink Education để được cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất!

CÔNG TY DU HỌC VIETLINK EDUCATION

21 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Website: www.duhocvietlink.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/VietLinkEducation/

Điện thoại: 0236 3990088

Hotline: 0919.798.809

Email: thuongnt@vietlinkedu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *